Park Min Young: Nhan sắc `dao kéo` thành công nhất showbiz Hàn - Sao Châu Á

Park Min Young: Nhan sac
Khi What`s Wrong with Secretary Kim (Thư ký Kim sao thế) gây sốt, nhan sắc của nữ chính Park Min Young bất ngờ thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều năm sau khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp.
Park Min Young: Nhan sac
Nhan sắc của Park Min Young trong bộ phim phát sóng đài tvN được khen ngợi là trẻ trung, tự nhiên. Ở tuổi 32, nữ diễn viên thu hút sự chú ý của khán giả với nét đẹp rạng rỡ. 
Park Min Young: Nhan sac
Những tấm hình chụp tại hậu trường phim Thư ký Kim sao thế? với khoảnh khắc đáng yêu của Park Min Young những ngày gần đây được chia sẻ rộng rãi. Không chỉ khán giả trong nước mà cả người hâm mộ quốc tế, đặc biệt là Việt Nam cũng dành cho cô nhiều lời khen ngợi.
Park Min Young: Nhan sac
Park Min Young vào vai Kim So Mi, cô thư ký xinh đẹp có cá tính mạnh mẽ. Kim So Mi và phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) có mối tình ngọt ngào, hài hước sau khi cô đột ngột xin nghỉ việc khiến đối phương phải tìm mọi cách níu kéo. 
Park Min Young: Nhan sac
Thư ký Kim sao thế? được yêu thích bởi nội dung hài hước, hấp dẫn và khác biệt. Tính cách các nhân vật được xây dựng theo hướng khá kỳ quặc, tạo nên những giây phút thoải mái cho khán giả.
Park Min Young: Nhan sac
Các tập phim khi lên sóng đều đạt thành tích cao. Tập mới nhất chiếu vào 28/6 vượt mốc 8% theo thống kê của Nielsen Hàn Quốc. Đây là bộ phim thứ 2 trong năm 2018 đạt thành tích này trên đài truyền hình cáp.
Park Min Young: Nhan sac
Sau Sungkyunkwan Scandal, City Hunter, Healer… Park Min Young đã có thêm một dự án thành công, giúp tên tuổi của cô thêm vững chắc tại thị trường truyền phim Hàn Quốc.
Park Min Young: Nhan sac
Trong quá khứ, Park Min Young sở hữu ngoại hình kém xinh với gương mặt bụ bẫm, đôi mắt một mí, chiếc mũi to và cánh mũi rộng.

Những set đồ hàng hiệu của `Thư ký Kim` Park Min Young

Trang phục và phụ kiện của nữ thư ký thư ký Kim Mi So đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Fendi, Blumarine...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hailey Baldwin nghi có bầu, Justin chính thức lên tiếng

Những bài thuốc trị bệnh yếu sinh lý nam tự nhiên mà bạn nên biết

Đính ước đã nhiều năm, nhưng Miley và Liam có thể sẽ không bao giờ kết hôn vì lý do này