Tác hại của "yếu" đối với cánh mày râu

Yếu sinh lý là chứng bệnh rất phổ biến đối với các đấng mày râu, đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại. Nó có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và chất lượng cuộc sống. Song vì nhiều lý do, chủ yếu là do tâm lý ngại ngùng và mặc cảm, họ lại chần chừ không đi khám. Điều này làm cho bệnh ngày càng nặng, việc điều trị cũng khó khăn và phức tạp hơn, tốn nhiều tiền của, công sức.

Các ảnh hưởng của yếu sinh lý đối với cánh mày râu


Ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Yếu sinh lý khiến cho nam giới "bất lực", không có khả năng thỏa mãn cho bạn tình. Điều này kéo dài sẽ khiến cho các đấng mày râu có tâm lý mặc cảm, tự ti trước bạn tình, sợ hãi mỗi khi quan hệ tình dục. Tâm lý bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cảm giác chán nản, bế tắc luôn thường trực, hay mệt mỏi, cáu gắt, mất tập trung; nguy hiểm hơn còn rất dễ dẫn đến  căn bệnh trầm cảm.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Trong đời sống vợ chồng, chuyện chăn gối là không thể thiếu. Thậm chí nó giữ vai trò vô cùng quan trọng, quyết định đến hạnh phúc gia đình. Khi chuyện "chăn gối" suôn sẻ, hòa hợp thì gia đình luôn hạnh phúc, tình cảm luôn nồng nàn, thăng hoa. Ngược lại, nếu chuyện phòng the gặp trục trặc, không thỏa mãn thì hôn nhân cũng rất dễ rạn nứt, thậm chí có rất nhiều cặp vợ chồng đã đổ vỡ chỉ vì không hòa hợp được trong chuyện ấy.

Yếu sinh lý dẫn đến liệt dương

Căn bệnh yếu sinh lý nếu như không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra ra tâm lý hoang mang, lo lắng, tâm trạng luôn bất an,... Nếu điều này diễn ra trong thời gian dài rất có thể dẫn đến bệnh liệt dương, tức dương vật mất hẳn đi khả năng cương cứng. Lúc này việc điều trị sẽ khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều

Yếu sinh lý ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

Tình trạng yếu sinh lý nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe sinh sản. Tình trạng rối loạn cương cứng (dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không đủ, thời gian cương cứng ngắn); hoặc rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, thậm chí trước cả khi đi vào âm đạo); dẫn đến tình trạng không thể tiến hành quan hệ tình dục một cách thuận lợi. Điều này khiến cho tinh trùng không có cơ hội gặp trứng, việc thụ tinh không thể diễn ra bình thường, khiến cho nam giới đứng trước nguy cơ bị vô sinh.

Yếu sinh lý ảnh hưởng đến sức khỏe

Theo nghiên cứu, những nam giới bị yếu sinh lý thường bị suy giảm về sức khỏe khoảng 30 – 50% so với những người bình thường. Do tâm lý, họ thường có cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, stress và dễ dẫn tới các căn bệnh viêm dạ dày, viêm đại tràng, rối loạn tiền đình, dễ bị rối loạn lo âu, trầm cảm,...

Những tác hại, hệ lụy mà yếu sinh lý vốn không thể xem thường. Vì vậy, nam giới khi bị yếu sinh lý cần gạt bỏ mặc cảm, ngại ngùng và đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Quá trình điều trị bệnh cũng cần có sự trợ giúp của bạn tình để nam giới có được trạng thái tinh thần vui vẻ, thoải mái và bệnh tình sớm thuyên giảm.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hailey Baldwin nghi có bầu, Justin chính thức lên tiếng

Game online và sức khỏe tâm thần

9 lỗi chăm sóc sức khỏe đàn ông hay mắc phải